Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Ngày hội kỹ thuật thi tay nghề giỏi của anh em Máy văn phòng StarCopier

Chủ đề “Cuộc thi làm máy photocopy” được khơi dậy từ niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với nghề của anh em kỹ thuật viên, trong đó có rất nhiều ý kiến, đóng góp của các thế hệ kỹ thuật sửa chữa máy photocopy  giàu kinh nghiệm, tạo nên thành công mỹ mãn về cuộc thi năm nay.


Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu máy photocopy hàng bãi cung cấp cho tất cả thị trường toàn quốc, đồng hành cùng Phú Sơn Trung tâm Máy văn phòng StarCopier tập trung vào các dịch vụ sửa chữa và cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp.


Thành phần tham gia: các trưởng nhóm Phòng Kỹ thuật Dịch vụ, toàn thể kỹ thuật viên và học viên Trung tâm Máy văn phòng StarCopier.

Mục đích hội thi làm máy photocopy:
Kiểm tra được tay nghề của các kỹ thuật viên
Thông qua cuộc thi truyên dương, trao thưởng cho các kỹ thuật viên có thành tích xuất sắc, tay nghề giỏi.

Rút kinh nghiệm, nâng cao tay nghề và từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ kỹ thuật viên ngày càng lớn mạnh.

Là một trong những tiêu chí để xét nâng bậc thợ cho các kỹ thuật viên và xét thành tích trong quý tiếp theo.

Sau một ngày, thời gian thi từ sáng đến quá giờ chiều các kỹ thuật viên làm máy hoàn thành bài thi, thì cũng là lúc ban giám khảo bước vào công việc nhận xét, đánh giá chất lượng máy photocopy được làm đẹp. Khâu chấm điểm mất nhiều thời gian và công sức của ban giám khảo vì máy photocopy thi đều được làm rất tốt, với tinh thần công tâm và chính xác cuối cùng ban giám khảo đã chọn ra được những thí sinh thực sự có tay nghề, chuyên nghiệp.



Người được chọn đoạt giải cao nhất của cuộc thi được công bố khi thời gian đã muộn, đồng thời các kỹ thuật viên đều hài lòng về đánh giá và chấm điểm của ban giám khảo.
Bế mạc với không khí hồi hộp, xúc động của các kỹ thuật viên cũng như toàn thể mọi người tham dự cuộc thi. Chủ tịch cuộc thi trao giấy khen, thưởng và đọc diễn văn bế mạc cuộc thi tay nghề làm máy photocopy tháng 8 năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét